Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Hỏi đáp về lợi ích của Yoga




   Lợi ích của Yoga








 Làm thế nào Yoga sẽ giúp tôi?

Những lợi ích vật chất của thực hành yoga là gì?
Những lợi ích tinh thần của yoga là gì?
Các bệnh có thể được chữa khỏi bằng yoga là gì?
Lợi thế của yoga đối với các bài tập khác là gì?
Yoga có thể trì hoãn tuổi trung niên?
Yoga có thể làm cho tôi mạnh mẽ hơn?
Yoga có thể giảm đau lưng?
Tôi đang căng thẳng - yoga sẽ giúp tôi để thư giãn?
Yoga giúp chữa chứng đau nửa đầu?
Yoga có thể điều trị viêm khớp?
Yoga có thể điều trị béo phì?
Yoga có thể chữa bệnh mất ngủ?
Yoga có thể mang lại năng lượng?
Có thể yoga giúp đỡ tôi trong PMS?
Yoga có thể giúp làm giảm bớt căng thẳng và trầm cảm sau sinh?
Yoga có thể giúp giữ một kiểm tra huyết áp của tôi?
Có đúng rằng tập luyện yoga có thể mang lại cho tôi hạnh phúc và an bình nội tại?
Làm thế nào để yoga giúp đỡ trong cuộc sống hàng ngày của tôi?
Yoga có thể cải thiện tính cách của tôi?
Yoga giúp tôi trong việc chơi trò chơi của tôi (ví dụ như quần vợt) tốt hơn?

Q1. Những lợi ích vật chất của thực hành yoga là gì?
Yoga là một kỷ luật mạnh mẽ có thể cải thiện sức khỏe và phòng tập thể dục. Thường xuyên thực hành yoga đã được biết đến để tăng sức chịu đựng, tính linh hoạt, ổn định và sức mạnh. Hành nghề của tư thế yoga còn mang đến một cảm giác tốt là toàn bộ cơ thể bằng cách kích thích các cơ quan và cải thiện lưu thông. Khi cơ thể hoạt động hiệu quả hơn, các vấn đề như đau đầu, đau lưng, hông cứng và rối loạn tiêu hóa, tất cả đều có thể được giảm bớt. Pranayama, các kỹ thuật hít thở có thể làm giảm huyết áp, tăng hiệu quả tim mạch và thư giãn viện trợ.
Q2. Những lợi ích tinh thần của yoga là gì?
Cũng giống như yoga có thể giúp chúng ta tăng cường sức khỏe thể chất và thể lực của chúng tôi, hành nghề của yoga cũng đã được tìm thấy có lợi cho sức khỏe tâm thần của chúng tôi. Yoga có thể giúp giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung giảm bớt tính khí thất thường. Nó mang đến nhận thức và khả năng để được ’vẫn. Thực hành Pranayama giúp mang lại sự rõ ràng về tinh thần và bình tĩnh.
Q3. Các bệnh có thể được chữa khỏi bằng yoga là gì?
Yoga có thể hữu ích trong việc giảm những tác động của các bệnh như cao huyết áp, spondilytis, hen suyễn, viêm khớp, trượt đĩa, rối loạn tiêu hóa, rối loạn kinh nguyệt, rối loạn tâm thần và mất ngủ và nhiều hơn nữa như thế này.
Q4. Lợi thế của Yoga cho các bài tập khác là gì?
Tập thể dục làm tăng sức mạnh và sức chịu đựng của cơ bắp nhưng Yoga ảnh hưởng đến cơ thể hoàn toàn tâm trí phức tạp và gây nên một sự thay đổi từ tiêu cực để hướng tích cực trên các máy bay, vật chất tinh thần, tâm linh, về sự tồn tại.
Q5. Yoga có thể trì hoãn tuổi trung niên?
Yoga là hình thức lớn nhất của tập thể dục có. Sau khi giữa độ tuổi 20, việc cung cấp tĩnh mạch trên đĩa của cột sống tự nhiên hao mòn dần.
Thông qua các bài tập yoga, uốn cong và kéo giãn cột sống, máu tươi và dòng chảy dây thần kinh hồi sinh tất cả các tuyến chính và các cơ quan. Không giống như các hình thức khác của tập thể dục, phát triển thể dục bằng cách nhấn mạnh cơ thể, yoga xây dựng sức mạnh và độ bền trong khi giảm các kích thích tố nhấn mạnh rằng tuổi chúng tôi.
Q6. Yoga có thể làm cho tôi mạnh mẽ hơn?
Đó là một thực tế chứng minh rằng yoga không làm cho bạn mạnh mẽ hơn. Một số tư thế cân bằng chẳng hạn như cây Đưa ra và vai đứng yêu cầu kiểm soát cơ rất lớn để ngăn cản bạn bị ngã. Điều này giúp xây dựng và tăng cường cơ bắp của bạn. Các cơ bắp bạn phát triển trong yoga có nhiều khả năng được kéo dài, bởi vì trong khi bạn đang củng cố, bạn đồng thời kéo dài chúng. Bạn cũng không tập trung vào một cơ bị cô lập, nhưng tích cực tuyển dụng các nhóm cơ nhỏ hơn. Bạn thực sự làm việc toàn bộ cơ thể của bạn khi bạn thực hành yoga. Ngoài ra để tất cả các lợi ích khác của nó, yoga có thể giúp bạn nâng cao thể lực cơ bắp.
Q7. Yoga có thể giảm đau lưng?
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng yoga là một bài tập tốt cho những người bị đau lưng, đặc biệt là trong dài hạn. Nhiều người trong số các tư thế yoga nhẹ nhàng tăng cường cơ bắp ở phía sau, cũng như các cơ bụng. Cơ bắp trở lại và bụng là những thành phần thiết yếu của mạng lưới cơ bắp của cột sống, giúp cơ thể duy trì tư thế đứng thẳng và chuyển động thích hợp. Khi các cơ bắp cũng có điều kiện, đau lưng có thể được giảm đáng kể hay được tránh. Tuy nhiên, không phải tất cả các asana yoga có thể tự động làm giảm đau đớn, một số thậm chí có thể làm trầm trọng thêm đau đớn. Vì vậy, nó được khuyến khích để thực hiện đặt ra theo hướng dẫn của một giáo viên yoga được đào tạo. Hữu ích Một số đặt ra là lạc đà gây ra, xác chết đặt ra, căng mèo.
Q8. Tôi nhấn mạnh - nó sẽ giúp tôi thư giãn?
Có, chắc chắn, Yoga giúp giảm căng thẳng về thể chất, tinh thần và tình cảm. Yoga là cũng được biết đến với tác dụng làm dịu của nó. Bởi vì các kết nối cơ thể / tâm, nếu các cơ bắp được thư giãn bằng cách kéo dài, tâm cũng sẽ thư giãn, lo lắng ít hơn và giấc ngủ tốt hơn.
Q9. Yoga giúp chữa chứng đau nửa đầu?
Chứng đau nửa đầu là do co thắt và giãn nở của các mạch máu đến não có thể được thực hiện dễ quản lý hơn thông qua yoga. Thường xuyên thực hành yoga, bao gồm Pranayama, tư thế và thiền định có thể giúp làm giảm sự đau khổ. Tư thế sẽ giúp cải thiện lưu thông máu và cũng làm giảm căng thẳng về thể chất và căng thẳng, có thể là một yếu tố góp phần cho chứng đau nửa đầu.
Q10. Yoga có thể điều trị viêm khớp?
Có, yoga đặt ra cung cấp cứu trợ cho các khớp cứng và bị hư hỏng. Yoga phong trào kiểm soát và áp lực nhẹ nhàng đi sâu vào khớp gặp khó khăn.
Các hình thức nhẹ kéo dài liên quan đến việc thực hành yoga có thể giúp tăng cường các khớp xương của bạn là rất quan trọng trong việc ngăn ngừa và đối phó với bệnh viêm khớp. Nó cũng làm giảm độ cứng và làm cho khớp xương của bạn hoạt động bình thường. Ngoài ra, trải dài được kiểm soát kết hợp với các bài tập hít thở sâu, thư giãn và giải phóng các cơ bắp đã bắt giữ xung quanh các khớp xương để bảo vệ chúng.
Q11. Yoga có thể điều trị béo phì?
Điều đó phụ thuộc vào loại yoga bạn đang làm và làm thế nào thường xuyên. Loại rất mạnh mẽ thực hành yoga, chẳng hạn như Ashtanga và Vinyasa tim mạch tập thể dục và có thể giúp bạn giảm cân nếu được thực hiện thường xuyên, cùng với những thay đổi chế độ ăn uống thích hợp. Thường xuyên thực hành Yoga và phong cách kiểm soát cuộc sống làm giảm béo phì. Yoga có tác dụng khác nhau về bệnh béo phì, mà là vĩnh viễn trong tự nhiên hơn so với các kỹ thuật khác để giảm béo phì. Giảm cân là vĩnh viễn, nhưng người ta cần để thực hành các kỹ thuật quan trọng thường xuyên.
Các nguyên tắc Yoga chế độ ăn uống lành mạnh và thực hành các asana sẽ giúp cân bằng hệ thống nội tiết, giai điệu của các cơ quan bụng, kích thích hệ thống thần kinh và tuần hoàn, và giảm căng thẳng. Yoga cũng giúp một để đạt được một sự hiểu biết tốt hơn của những người tự, dẫn đến chấp nhận và đánh giá cao điều này sẽ giúp loại bỏ các lý do tâm lý cho bệnh béo phì. Thực hành các giao dịch Yoga với tất cả các khía cạnh của một cá nhân: tâm trí, cơ thể và tinh thần, cho một điều khiển người về tâm trí và cơ thể của mình và làm cho hiệu quả lâu dài hơn so với các kỹ thuật khác.
Q12. Yoga có thể chữa bệnh mất ngủ?
Yoga có tác dụng kích thích hệ thống thần kinh và não nói riêng. Một số tư thế yoga tăng lưu thông máu đến các trung tâm ngủ trong não, có thể bình thường hóa chu kỳ giấc ngủ của bạn. Bạn sẽ có một giấc ngủ yên tĩnh hơn bởi vì các khía cạnh của yoga thư giãn và sau đó làm giảm căng thẳng, căng thẳng và mệt mỏi.
Q13. Yoga có thể mang lại năng lượng?
Yoga là một Energizer rực rỡ. Các tư thế và kỹ thuật khác kích thích hệ thống năng lượng của cơ thể để làm cho bạn cảm thấy còn sống hơn. Trong các hệ thống tập thể dục phương Tây, năng lượng được cho là như là một cái gì đó được sử dụng - chúng tôi nói chuyện rộng năng lượng để đốt cháy calo. Tuy nhiên, sự hiểu biết yoga, năng lượng không liên quan đến calo đốt cháy tất cả trong yoga, năng lượng có liên quan đến một lực lượng tinh tế được gọi là prana. Năng lượng tinh tế này được cho là dòng chảy qua tất cả các sinh vật sống. Việc thực hành tư thế yoga giúp dòng chảy của prana và do đó giúp trong lưu thông tự do trên toàn hệ thống năng lượng của chúng tôi.
Q14. Có thể yoga giúp đỡ tôi trong PMS?
Hội chứng tiền kinh nguyệt hay PMS được đặc trưng bởi các triệu chứng khó chịu về thể chất và tinh thần có thể xảy ra hai tuần trước khi bắt đầu kinh nguyệt. Một số tư thế yoga được chứng minh để làm giảm đau kinh nguyệt. Nó cũng giúp tâm trí và cơ thể của bạn thích ứng với căng thẳng, lo âu và trầm cảm làm cho bạn cảm thấy thoải mái và bình tĩnh, và cho phép bạn để đối phó với các triệu chứng tâm lý của PMS.
Q15. Yoga có thể giúp làm giảm bớt căng thẳng và trầm cảm sau sinh?
Có, chắc chắn, yoga, Kundalini yoga đặc biệt có thể giúp làm giảm căng thẳng và vượt qua trầm cảm hậu sản. Nó là hơi thở, cùng với sự lặp lại của âm thanh và hình ảnh có giúp cân bằng hormone của chúng tôi, tẩy các hóa chất tiêu cực có thể gây ra một số phụ nữ bị trầm cảm sau sinh. Sau khi sinh, cơ thể của người phụ nữ làm cho một chuyển đổi phức tạp sinh lý từ khi mang thai cho con bú, và yoga có thể giúp một người phụ nữ giữ một mối quan hệ lành mạnh với cơ thể của mình.
Q16. Yoga có thể giúp giữ một kiểm tra huyết áp của tôi?
Các thành phần thư giãn và tập thể dục yoga có một vai trò quan trọng trong điều trị và phòng ngừa huyết áp cao hoặc căng thẳng siêu. Một sự kết hợp của hơi thở phản hồi sinh học và du già và kỹ thuật thư giãn đã được tìm thấy để giảm huyết áp và làm giảm sự cần thiết của thuốc cao huyết áp ở những người bị từ nó.
Q17. Tôi nhấn mạnh - nó sẽ giúp tôi thư giãn?
Có, chắc chắn, Yoga giúp giảm căng thẳng về thể chất, tinh thần và tình cảm. Yoga là cũng được biết đến với tác dụng làm dịu của nó. Bởi vì các kết nối cơ thể / tâm, nếu các cơ bắp được thư giãn bằng cách kéo dài, tâm cũng sẽ thư giãn, lo lắng ít hơn và giấc ngủ tốt hơn.
Q18. Làm thế nào để Yoga giúp đỡ trong cuộc sống hàng ngày của tôi?
Trong thành phố hiện đại, hầu như không có ai không bị ảnh hưởng từ một số loại căng thẳng. Ông luôn luôn tìm kiếm của thuyền tàu trên đường hạnh phúc và bình an của tâm. Tâm trí ổn định và cơ thể cũng điều chỉnh có thể cho anh ta một niềm vui thật sự mà không biến mất như hạnh phúc vật chất của chúng tôi. Những điều này có thể đạt được thông qua Yoga. Yoga có thể kiểm soát hoạt động của tâm. Một khi bạn bắt đầu luyện tập thường xuyên, yoga sẽ giúp bạn sống cuộc sống của bạn với chủ nghĩa đổi mới và sự nhiệt tình.
Q19. Yoga có thể cải thiện tính cách của tôi?
Sự phát triển về thể chất cũng như cải thiện tâm lý có thể thu được bằng cách Yoga. Cấu trúc cơ thể tương ứng có thể dẫn đến tăng sự tự tin của bạn. Sự ổn định của tâm trí, tăng nồng độ của tâm có thể thu được với sự giúp đỡ của Yoga.
Q20. Yoga giúp tôi trong việc chơi trò chơi của tôi (ví dụ như quần vợt) tốt hơn?
Yoga có thể rất có lợi cho trò chơi của bạn. Yoga đặt ra kéo dài và tăng cường các cơ bắp và làm tăng phạm vi và quyền lực của bạn. Thở Yoga mở rộng dung tích phổi và thanh lọc máu. Yoga, thiền định sẽ giúp các cầu thủ trở nên bình tĩnh hơn và tập trung trong bất cứ trò chơi mà họ đang chơi.

Đọc thêm : Click here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét