Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Yoga cho bệnh tiểu đường

Nếu bạn là người mới đến yoga muốn thực hành yoga với lợi ích tối đa và không có chấn thương yoga sau đó chúng tôi khuyên bạn đọc
Đối với người mới bắt đầu dưới đây cho biết bệnh tiểu đường yoga là khó khăn để thực hành cũng như không khuyến khích, do đó, cho người mới bắt đầu, chúng tôi đề nghị bạn thực hành yoga đái tháo đường đơn giản đối với một số từ 2 đến 3 tháng. Một trong những bạn đang thoải mái và đạt được sự hoàn hảo sau đó bạn có thể chuyển sang yoga bệnh tiểu đường thường xuyên.

Làm thế nào yoga giúp bệnh nhân tiểu đường bình thường hóa mức đường huyết?
Yoga bình thường (không giảm mà có thể dẫn đến hạ đường huyết) mức glucose trong máu bằng cách nhẹ nhàng xoa bóp và kích thích các cơ quan nội tạng chịu trách nhiệm cho sự chuyển hóa carbohydrate.

Một số yoga bệnh tiểu đường khó khăn để thực hiện và cần một tổng thể để hướng dẫn. Yoga cho bệnh tiểu đường kích thích và bình thường hóa hệ thống nội tiết tuyến phát hành hóa chất được gọi là hormone vào lưu thông chung. Tuyến nội tiết bao gồm tuyến yên, tuyến giáp, tuyến cận giáp, tuyến ức, tuyến thượng thận, tuyến tụy, và các tuyến quan hệ tình dục (buồng trứng và tinh hoàn).

Nhiều người trong số dưới đây cho biết cong yoga bụng nhẹ nhàng nén các cơ quan bên dưới bụng, dạ dày, ruột, gan và tuyến tụy. Mà làm cho cơ quan bắt đầu hoạt động bình thường như mong đợi, do đó mức độ đường huyết duy trì ở mức bình thường của nó.

Bắt đầu phiên Yoga với khởi động
Hầu hết các Masters Yoga nhấn mạnh không thực hành yoga đặt ra ngay lập tức, thay vào đó họ nhấn mạnh để làm một số bài tập khởi động trước khi tập yoga phiên.

Sarvangasana (vai Stand) bệnh tiểu đường yoga




Yoga bệnh tiểu đường đối với tuyến giáp & tuyến cận giáp nằm ở vùng cổ, do công ty cằm khóa trong sarvangasana tăng cung cấp máu tươi này tuyến . Đây là nguồn cung cấp phong phú của máu làm tăng hiệu quả làm việc. Những tuyến này điều chỉnh quá trình trao đổi chất protein, chất béo và carbohydrate, ảnh hưởng đến tế bào người sử dụng hợp chất năng lượng. Họ cũng kích thích chuyển hóa vitamin. Tuyến giáp điều chỉnh kích thích tố bổ sung được sản xuất bởi các tuyến khác.
Diabetes yoga Sarvagasana
  • Đây là một yoga bí ẩn mà cho lợi ích tuyệt vời. Trải một tấm chăn dày trên Lie tầng trên lại khá bằng phẳng.
  • Từ từ nâng cao chân. Nhấc thân, hông, và chân khá theo chiều dọc.
  • Hỗ trợ trở lại với hai bàn tay, một trong hai bên. Phần còn lại khuỷu tay trên mặt đất. Nhấn cằm vào ngực. Cho phép phần vai và cổ chạm vào mặt đất chặt chẽ. Không cho phép cơ thể lắc hoặc di chuyển & fro. Giữ chân thẳng.
Khi yoga đặt ra là hơn, mang lại chân xuống rất, rất từ ​​từ sang trọng và không phải với bất kỳ giật.Trong yoga này toàn bộ trọng lượng của cơ thể được ném vào vai. Bạn thực sự đứng trên vai với sự giúp đỡ và hỗ trợ của khuỷu tay. Tập trung vào các tuyến tuyến giáp nằm ở phần dưới mặt trước của cổ. Giữ hơi thở dài là bạn có thể làm với sự thoải mái, và từ từ thở ra bằng mũi.
Lưu ý: Phụ nữ không nên làm bất cứ đảo ngược đặt ra trong thời kỳ kinh nguyệt vì nó đảo ngược dòng chảy của máu. Những người bị huyết áp, bệnh tăng nhãn áp, thoát vị, bệnh tim mạch, viêm cột sống cổ tử cung, huyết khối, xơ cứng động mạch, và các vấn đề về thận không nên thực hành headstand. Những người bị chấn thương cổ nên thực hiện bài tập này sau khi tham khảo ý kiến một giáo viên yoga, dưới sự giám sát.

Halasana (Plough gây ra) mắc bệnh tiểu đường yoga



Yoga cho bệnh tiểu đường được gọi là halasana tốt nhất là thực hiện sau khi sarvangasana.Halasana massage tất cả các cơ quan nội tạng kích hoạt tiêu hóa, revitalizes lá lách và tụy (trong trường hợp của tuyến tụy massage bệnh tiểu đường sẽ sản xuất nhiều insulin hơn) cải thiện chức năng gan và thận. Tăng cường các cơ bụng và cũng quy định về tuyến giáp và tuyến ức. Cũng làm trẻ hóa tâm.
Diabetes yoga Halasana
  • Nằm trên lưng với bàn chân lại với nhau lòng bàn tay gần với cơ thể.
  • từ từ uốn cong đầu gối của bạn và phần còn lại đùi vào bụng dưới.
  • Thở ra nâng hông & đùi đến 60 độ và hỗ trợ họ với lòng bàn tay.
  • Thở ra nâng thân cây bắp đùi đến một vị trí thẳng đứng trong khi hỗ trợ trở lại của bạn với lòng bàn tay.
  • Nếu có thể slide lòng bàn tay xuống trở lại đối với người đứng đầu cho đến khi cằm chạm vào ngực.
  • giữ cho chân thẳng. Duy trì tư thế hơi thở bình thường.
  • Bây giờ thả chân và thân thấp hơn và nhẹ nhàng đến tầng ở phía bên đầu, đưa cánh tay trở lên theo chân cùng một lúc.

Trẻ em bệnh tiểu đường



1 nhận xét:

  1. Kiến thức của tác giả quá hữu ích, thanks anh đã share.
    Page tiện dụng : Tập Yoga tại nhà

    Trả lờiXóa